วันศุกร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2553

กลอนรักจากใจ..ฉันรักเธอ...เธอรักฉัน..เพราะใจเราสองคน



หากความรัที่ฉันมีให้เธอนั้น
มันมีราคาฉันคงตีค่ามันสูง
แต่ถ้าความรักที่เธอมีให้ฉัน
มันไม่มีราคาเลยฉันคงไม่รู้จะ
ให้ราคาคามรักเท่าไรให้
ความรักของฉันที่มีให้เธอ
มันเท่ากันกับที่ฉันให้เธอ





แล้วติดตามตอนต่อไปนะจ๊ะ

2 ความคิดเห็น: