วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ขมขื่น




ในวันนนี้สองเราต้องขมขื่น

ความหวานชื่นในวันวานนั้นจางหายความหอมหวานหมดไปน่าเสียดาย

น้ำตาลใส่กาแฟหมดหมดพอดี..ร้องไห้ออกมาเถอะคนดี

ฉันจะอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหนคอยเฝ้าถามเธออย่างแสนห่วงใย

จะซื้อไหมผ้าเช็ดหน้าขายไม่แพง...ความรักของฉันเหมือนถั่วงอก

ไม่ต้องบอกว่ามาจากถั่วเขียวแอบเผลอใจไปหาเธอแป๊บเดียว

ต้องกลายเป็นถั่วงอกเหี่ยวๆในก๋วยเตี๋ยว เอย....

โดย ถั่วงอก

6 ความคิดเห็น:

  1. ความขมขื่น ความชอกช้ำ ความพ่ายแพ้และผิดหวังมันเป็นอยู่ในตัวเรานี่แหละ

    ตอบลบ
  2. สักวันฟ้าเปลี่ยนสี
    ทุกอย่างก็จะสดใส
    ยังไงน้องเบญก็เป็นกำลังใจให้นะคะ

    ตอบลบ
  3. เห็นด้วยกับพี่นะ
    ความขมขื่นมันอยู่ที่เรา

    ตอบลบ
  4. อย่าขมขื่นไปเลยน้องรักเอ๋ย

    ตอบลบ
  5. ขมขื่น..แล้วมันเกี่ยวอะไรกับรูปชะนีเหรอ....

    ตอบลบ
  6. อ่านแล้วขมขื่นจริงๆ

    ตอบลบ